Ắc quy máy phát điện
Bộ sạc ắc quy máy phát điện

ẮC QUY VÀ BỘ SẠC ẮC QUY

Công ty Hoàng Hà – phân phối Ắc quy bộ sạc tự động cho máy phát điện. Hàng chính hãng của các thương hiệu hàng đầu thế giới hiện nay.

Cung cấp dịch vụ thay Ắc quy, Sạc ắc quy trực tiếp tại công trình. Quý khách vui lòng liên hệ Cty Hoàng Hà để được tư vấn báo giá và dùng hàng chính hãng.

ẮC QUY MÁY PHÁT ĐIỆN

Công ty Hoàng Hà – là đại lý bán hàng của các thương hiệu Ắc quy hàng đầu hiện nay. Chúng tôi cung cấp các loại Ắc quy kho, ắc quy nước từ 50Ah – 200Ah phù hợp với máy phát điện của quý khách.

Cung cấp vận chuyển giao hàng đến chân công trình.

Cung cấp dịch vụ thay thế ắc quy cho máy phát điện.

Cung cấp ắc quy cho máy bơm công nghiệp.

Cung cấp ắc quy cho xe ô tô tải, Ắc quy cho xe ô tô con.

Các thương hiệu ắc quy chất lượng tốt

Ắc quy GS: là một công ty 100% vốn nước ngoài, liên doanh giữa Tập đoàn GS-YUASA – nhà sản xuất ắc quy axít chì hàng đầu châu Á chuyên sản xuất các loại bình ắc quy cho ôtô – xe máy, với Công Ty GS Battery ở Đài LoanTập đoàn MITSUBISHI – tập đoàn thương mại lớn nhất tại Nhật Bản.

Ắc quy ROCKET: Rockket là Thương hiệu Hàn Quốc được thành lập vào năm 1952. Hiện tại Rockket đã trở thành thương hiệu được tin dùng ở Hầu khắp các nước trên thế giới.

Ắc Quy Đồng Nai: Là thương hiệu Việt Nam PINACO với 50 năm hình thành và phát triển. Các sản phẩm chính là Ắc quy – Đồng Nai & Pin Con Ó. Sản phầm đã và đang được xuất khẩu đến 44 nước trên thế giới. Cung cấp Ắc quy và Pin cho các hãng như Ford, Thaco, Hyundai, Yamaha, Honda, Piaggio, Suzuki, KIA, Vinfast, Mercedes-Benz, Samco, VEAM, …

NHỮNG DẤU HIỆU HỎNG ẮC QUY

Bình ắc quy thường có tuổi thọ khoảng 2-5 năm tùy từng loại, cũng như cách sử dụng.

Thông thương sẽ có các biểu hiện sau trước khi ắc quy chết hẳn.

– Ắc quy bị tụt áp lớn khi khởi động. Tiếng củ đề vần động cơ chúng ta có thể nghe được yếu hơn hẳn lúc bình thường, Và khi quan sát trên bảng điều khiển chúng ta thấy điện áp ắc quy tụt xuống rất thấp.

– Ắc quy sạc lâu đầy hoặc nhanh đầy: Do khả năng tích điện của ắc quy kém dẫn tới hiện tượng này.

– Khuyến cáo quý khách hàng nên dùng thiết bị chuyên dụng để kiểm tra tình trạng tuổi thọ của ắc quy như máy đo nội trở để biết ắc quy còn bao nhiêu %. Nếu khả năng tích điện dưới 60% thì cần thay mới để máy phát điện luôn sẵn sàng.

LƯU Ý KHI THAY ẮC QUY MÁY PHÁT ĐIỆN

– Cần thay đúng điện áp: Hoặc 12V đối với máy có cong suất nhỏ, Hoặc 24V đối với máy có công suất lớn.

– Cần thay đúng Dòng định mức Ắc Quy (Ah): Tức là dung lượng tích điện của ắc quy, Nó cũng là yếu tố nói lên dung lượng phóng điện và thời gian phóng điện của ắc quy khi khởi động. Tức là cần thay đúng số lượng Bình Ắc Quy và đúng hoặc cao hơn dòng định mức (Ah) của bình mới so với bình cũ.

Lưu ý trong quá trình thay Ắc quy:

– Tránh đấu nối ngược cực ắc quy: Có thể gây cháy Bộ điều khiển, Cháy ECU-Hộp Đen gây thiệt hại rất lớn về chi phí thay thế.

– Trách đầu ngược cực bộ sạc ắc quy: Có thể gây nổ bình ắc quy, Gây cháy bộ sạc

– Tránh chập 2 cực của bình: Có thể gây nổ bình. Khi thay ắc quy chúng ta thường dùng Cờ lê để siết ốc nếu không cẩn thận có thể gây chập 2 cực ắc quy. Nên dùng 1 nắm vải khô hoặc vật cách điện che cực còn lại trong quá trình thực hiện.

BỘ SẠC ẮC QUY MÁY PHÁT ĐIỆN

Bộ sạc ắc quy máy phát điện là bộ sạc tự động bằng điện lưới. là bộ sạc chuyên dụng chất lượng cao. Được lắp đồng bộ trong tủ điều khiển máy phát điện. Và được kết nối hiển thị thông số trên bảng điều khiển máy phát điện.

Bộ sạc ắc quy có các loại 12V hoặc 24V. Có dòng sạc 3A đến 20A. Bộ sạc có chức năng sạc liên tục và tự ngắt khi Ắc quy đầy. Đảm bảo luôn tích đủ điện cho ắc quy.

SẠC ẮC QUY TỐT

Deepsea – Thương hiệu và xuất xứ Anh Quốc

Datakom – Thương hiệu và xuất xứ Châu Âu – Tukey

Smartgen – Thương hiệu và xuất xứ Trung Quốc

Ngoài các thương hiệu phổ thông trên thì còn có các thương hiệu sạc ắc quy khác như: ComAp, Lixise, Mecc Alte, …

Tốt nhất quý khách nên chọn loại có dòng sạc bằng cái cũ, Và điện áp sạc đúng loại cũ.

Không nên mua các loại sạc ắc quy cắm ngoài trôi nổi trên thị trường. Vì có thể gâu nổ bình, Nóng bình, nhanh chai bình…

BÁO GIÁ ẮC QUY VÀ BỘ SẠC ẮC QUY

Quý khách vui lòng liên hệ công ty Hoàng Hà – Chúng tôi sẽ tư vấn và báo giá thiết bị, Báo giá chi phí vận chuyển, Chi phí nhân công thay thế cho quý khách Với giá cạnh tranh nhất.

Chúng tôi có hệ thống và liên kết hệ thống bán bình ắc quy chính hãng tại các huyện, thị trấn, thị xã trên toàn quốc. Quý khách vui lòng liên hệ để được hỗ trợ kịp thời và dùng hàng chính hãng mới 100%.

CÔNG TY TNHH THIẾT BỊ CÔNG NGHIỆP VÀ DỊCH VỤ HOÀNG HÀ
Tel: 024 668 00 666
Phone & Zalo: 090 468 0707-Mr. Nam
Email: [email protected]
Website: mayphatdienhoangha.com